Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Vụ chắn xe cộ cư dân Mipec Hà Nội: Giữ vốn ngữ uổng nhòm xe

Chiều ngày 9/5, điều đình với phóng viên, ông Phạm Thành Long - Phó ban đại diện của các bạn định cư tại căn hộ Mipec (Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) cho biết, người dân đã được gửi xe vào hầm và  mức thu phí tổn gửi xe máy hàng tháng lâm thời giữ ở mức 45.000 đồng ban nha dat quan cau giay gia re bán biệt thự cầu giấy giá rẻ.


Theo ông Long, trong chiều nay, các người quan tâm ở nhà chung cư Mipec đã có cuộc họp với Công ty Cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec là cô đơn vị quản lý và điều hành ở chung cư  trước sự chứng kiến của đại diện ủy ban quần chúng. # và Công an phường Ngã Tư Sở (Quận Đống Đa, Hà Nội).


Cư dân ở chung cư Mipec đã được gửi xe vào hầm và mức phí tổn gửi xe máy hàng tháng được giữ nguyên.

Cư dân ở chung cư Mipec đã được gửi xe vào hầm và mức tổn phí gửi xe máy hàng tháng được giữ nguyên.

 





Trong cuộc họp, Trước đòi hỏi của phía UBND phường Ngã Tư Sở về việc đảm bảo bảo vệ trật tự, phía Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec đã quyết định việc công khai hoạnh hoẹ toán các giá thành để gửi cho ban đại diện các bạn xem xét. Sau đó sẽ tổ chức một cuộc họp giữa ban quản lý và người dân để lắng tai quan điểm từ phía các người mua trên tài sở đó sẽ đưa ra mức thu chi phí xe máy hàng tháng phù hợp.


“Đại diện phía ban quản lý tòa nhà mặt phố đã mong muốn mở rào cản để các bạn đi vào khu gửi xe và tạm thời giữ nguyên mức thu tổn phí hàng tháng là 45.0000 đồng thay vì mức giá 100.000 đồng”, ông Long nói.


Liên quan đến vụ việc, chỉ đạo UBND phường Ngã Tư Sở cho hay rằng, trong cuộc họp chiều nay, phía ủy ban dân chúng đã đòi hỏi phía Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec để người dân được gửi xe vào hầm, tránh gây tình trạng ùn tắc, mất an ninh trật tự. Đồng thời, phía chính quyền sở tại cũng đã đòi hỏi trợ thời dừng việc tăng phí tổn gửi xe máy hàng tháng lên 100.000 đồng.
 

"Trong tuần tới, chúng tôi sẽ tiến hành làm việc cụ thể với phía quản lý nhà chung cư Mipec để tìm ra thủ pháp phù hợp cho việc thu chi phí xe máy của người dân để đảm bảo hài hòa giữa hai bên, tránh lặp lại tình trạng tương tự", đại diện UBND phường Ngã Tư Sở khẳng định.

Trước đó, như Dân Trí đã đưa tin, khoảng 16h  ngày 8/5, khi những bạn sinh sống tại nhà chung cư Mipec đi vào hầm gửi xe bất ngờ bị lực lượng an ninh chặn lại bằng rào cản không cho vào. Do số lượng người đi xe máy đông, lại xảy ra vào giờ cao điểm nên chỉ dao động nửa tiếng đồng hồ sau đó đã xảy ra thực trạng ùn tắc bán chung cư the pride hải phát. Hàng dài xe máy bị ùn đọng kéo dài từ phía rào cản đến gần đường đi xuống hầm.


Không dừng lại ở đó, do không có đường vào nên những người mua sống ở tòa nhà Mipec có ô tô cũng chẳng thể đi xuống hầm nên phải đỗ nối đuôi nhau “rồng rắn” tới tận cổng vào của khu trung tâm thương nghiệp Mipec (Phía đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội).



Lê Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét