Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Tiếp tục tĩu đề xuất mở rộng biếu người nước ngoài mua nhà

Tiếp tục đề bạt mở ra cho người nước ngoài mua nhà phố

Theo ban soạn thảo dự thảo Luật kinh doanh BDS (sửa đổi), thời khắc gần đây tiếp tục có thêm nhiều quan điểm đóng góp về việc mở rộng phạm vi mua bán BĐS cho người VN nhà ở ở nước ngoài, tổ chức, cá nhân dịp chủ nghĩa nước ngoài.


Trong đó có đề bạt cho phép người VN định cư ở nước ngoài, tổ chức, cá nhân ngoại quốc được nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thuê đất trong các dự án bất động sản bất động sản của các CĐT để xây dựng nhà, công trình thi công để bán, cho thuê.


Bộ Xây dựng và các cơ quan soạn thảo Luật kinh doanh bất động sản cho rằng ấn định này là rất cần thiết và hợp lý với thực tế ban biet thu lang quoc te thang long ban chung cu the pride hai phat. Cởi mở điều này sẽ tháo gỡ được rất nhiều trở ngại cho các doanh nghiệp, các dự án, cho phân khúc bất động sản. Theo đó, việc chuyển quyền thường dùng đất, cho thuê lại đất thuộc các dự án kinh doanh BDS sẽ do các bên tự thỏa thuận theo hợp đồng ban chung cu the pride hai phat. Nhưng để không lủng củng với Luật đất đai, việc nhận mua bán quyền thường dùng đất, thuê lại đất trong các đề án đầu tư BĐS của người ngoại quốc phải được sự chấp nhận của cơ quan có thẩm quyền.


Đình Dân

Tuổi Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét